หัวพอต KS LUMINA 2.5 ML – หัวใส Kardinal Stick ใช้ได้กับเครื่องทุกรุ่น

฿99.00

คุณสมบัติเด่น

ให้ฟิลลิ่งการสูบที่แน่นและพอดี
น้ำยามีความเข้มข้น ให้กลิ่นที่ชัดเจน
บรรจุน้ำยาปริมาณ 2.5 มิลลิลิตร ซึ่งสูบได้นานถึง 500-700 ครั้ง
หัวน้ำยา KS Lumina รุ่นล่าสุดถูกออกแบบมาให้เข้ากันได้ดีกับพอตแบรนด์อื่นๆ นอกเหนือจากแบรนด์ของตัวเอง เป็นหัวน้ำยาสำเร็จรูปที่มาพร้อมคอยล์และน้ำยาในตัว พร้อมใช้งานทันทีเมื่อใส่เข้ากับตัวพอต ด้วยนวัตกรรมและคุณภาพชั้นเยี่ยม ทำให้หัวน้ำยา KS Lumina เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับสายพอตที่ต้องการความสะดวก คุ้มค่า พร้อมประสบการณ์การสูบที่ดีเยี่ยม

รสชาติ
มิ้นท์ (Mint)
พีช (Peach)
องุ่น (Grape)
ลิ้นจี่ (Lychee)
บลูเบอรี่ (Blueberry)
แตงโม (Watermelon)
แตงโม (Watermelon)
แอปเปิ้ลเขียว (Green Apple)
เลม่อน วนิลา (Lemon Vanila)
มิ้นมะนาวชาดำ (Mint Black Tea)
มิ้นขั้วโลก (Extra Menthol)
ลูกอมสตรอว์เบอร์รี่ (Strawberry Candy)
ฝรั่ง (Guava)
ชาพีช (Peach Tea)
กล้วย (Banana)
น้ำแร่ (Mineral Water)
องุ่นแอปเปิ้ล (Grape Apple)
ยาคูลท์ (Yogurt)
น้ำเขียว (White Slush)
ช็อกโกแลตมิ้นท์ (Chocolate Mint)
เลมอน (Lemon)
โค้กมะนาว (Lemon Coke)
ไอศครีมเผือก (Taro Ice Cream)
สับปะรด (Pineapple)

รหัสสินค้า: หวพอต-ks-lumina-2-5-ml-หวใส-kardinal-stick-ใชไดกบเครองทกรน หมวดหมู่: ป้ายกำกับ: , ,

คำอธิบาย

KS Lumina นวัตกรรมหัวน้ำยาใหม่จาก Kardinal Stick ที่ใช้ได้กับพอตหลากหลายแบรนด์

ในที่สุด Kardinal Stick (KS) แบรนด์ชั้นนำด้านพอต ก็ได้ตอบสนองต่อความต้องการและเสียงเรียกร้องของผู้บริโภค ด้วยการเปิดตัว KS Lumina หัวน้ำยารุ่นล่าสุดที่ออกแบบมาให้ใช้ได้กับเครื่องพอตแบรนด์อื่นๆ นอกเหนือจากพอต KS KURVE ของค่ายตัวเอง ซึ่งเป็นคำตอบให้กับแฟนๆ ที่หลงใหลในกลิ่นของ KS แต่ใช้พอตค่ายอื่น

  • รสชาติและความเย็น KS Lumina ให้ฟีลการสูบที่แน่นคล้าย Relx Infinity โดยมีกลิ่นที่ชัดเจนและน้ำยาเข้มข้น ระดับความเย็นอยู่ในเกณฑ์กลางถึงค่อนข้างเย็น แต่จะไม่เย็นมากเท่าหัว PacPac
  • พัฒนาการจาก KS KURVE KS Lumina ได้รับการพัฒนาเทคโนโลยีให้ก้าวล้ำไปอีกขั้นจาก KS KURVE ทั้งในส่วนของวัสดุและคอยล์ภายใน รวมถึงการออกแบบให้รองรับพอตจากแบรนด์อื่นๆ ได้ ถือเป็นการอัปเกรดครั้งสำคัญ
  • ดีไซน์ที่โดดเด่น หัวน้ำยา KS Lumina มีสีขาวขุ่นโปร่งแสง สามารถมองเห็นระดับน้ำยาภายในได้ ตรงกลางมีโลโก้ KS สกรีนไว้อย่างโดดเด่น ด้วยปริมาณน้ำยาถึง 2.5 มิลลิลิตร ทำให้ตัวหัวน้ำยามีขนาดที่ยาวกว่าหัวน้ำยาทั่วไป เพื่อรองรับปริมาณน้ำยาที่มากขึ้น

จุดเด่นของ KS Lumina

  • ให้ฟีลการสูบที่แน่นและพอดี
  • น้ำยามีความเข้มข้นสูง ทำให้สูบได้นานกว่าน้ำยาทั่วไปที่มีปริมาณเท่ากัน
  • บรรจุน้ำยาปริมาณ 2.5 มิลลิลิตร

ข้อมูลของ หัวพอต KS Lumina

  • ความจุน้ำยา: 2.5 มิลลิลิตร
  • ปริมาณนิโคติน: 3%
  • อายุการใช้งาน: สูบได้มากกว่า 500 ครั้ง
  • ใช้กับเครื่องใบบไหน: ใช้ได้กับพอตแบบเปลี่ยนหัวได้หลากหลายรุ่น หากไม่แน่ใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากทางร้านก่อนสั่งซื้อ

หัวน้ำยา KS Lumina พร้อมนิโคติน 3% ขนาด 2.5 มิลลิลิตร มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ

  1. มิ้นท์ (Mint)
  2. พีช (Peach)
  3. องุ่น (Grape)
  4. ลิ้นจี่ (Lychee)
  5. บลูเบอรี่ (Blueberry)
  6. แตงโม (Watermelon)
  7. แตงโม (Watermelon)
  8. แอปเปิ้ลเขียว (Green Apple)
  9. เลม่อน วนิลา (Lemon Vanila)
  10. มิ้นมะนาวชาดำ (Mint Black Tea)
  11. มิ้นขั้วโลก (Extra Menthol)
  12. ลูกอมสตรอว์เบอร์รี่ (Strawberry Candy)
  13. ฝรั่ง (Guava)
  14. ชาพีช (Peach Tea)
  15. กล้วย (Banana)
  16. น้ำแร่ (Mineral Water)
  17. องุ่นแอปเปิ้ล (Grape Apple)
  18. ยาคูลท์ (Yogurt)
  19. น้ำเขียว (White Slush)
  20. ช็อกโกแลตมิ้นท์ (Chocolate Mint)
  21. เลมอน (Lemon)
  22. โค้กมะนาว (Lemon Coke)
  23. ไอศครีมเผือก (Taro Ice Cream)
  24. สับปะรด (Pineapple)

เลือกรสชาติที่คุณชื่นชอบได้จากตัวเลือกมากมายข้างต้น ไม่ว่าจะเป็นรสผลไม้ อย่างพีช มะม่วง แตงโม ฝรั่ง หรือสับปะรด รสเครื่องดื่มยอดฮิต เช่น สไปรท์ น้ำแร่ โค้กมะนาว ชามะนาวมิ้นท์ ไปจนถึงรสของหวานอย่างลูกอมสตรอว์เบอร์รี่ ช็อกโกแลตมิ้นท์ และไอศกรีมเผือก หรือจะเป็นรสยาสูบแบบคลาสสิคและไลท์ ก็มีให้คุณได้ลิ้มลอง

ทุกรสชาติบรรจุในหัวน้ำยา KS Lumina ขนาด 2.5 มิลลิลิตร ที่มาพร้อมนิโคติน 3% ให้คุณเพลิดเพลินไปกับรสสัมผัสที่หลากหลาย พร้อมฟีลการสูบที่แน่นและพอดี จากน้ำยาคุณภาพเยี่ยมที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย Kardinal Stick

วิธีดูแลรักษา หัวพอต KS LUMINA 2.5 ML เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนาน

หัวพอต KS LUMINA 2.5 ML เป็นอุปกรณ์ที่มอบประสบการณ์การสูบไอน้ำที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม เพื่อให้หัวพอตใช้งานได้อย่างเต็มสมรรถนะ และยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานที่สุด ผู้ใช้จำเป็นต้องดูแลรักษาอย่างถูกวิธี ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ ดังนี้

  1. ทำความสะอาดหัวพอตอย่างสม่ำเสมอ หลังจากใช้งานไปสักระยะ อาจมีคราบน้ำยาเกาะสะสมตามซอกมุมต่างๆ ของหัวพอต ควรถอดชิ้นส่วนออกมาล้างทำความสะอาดด้วยน้ำอุ่น และเช็ดให้แห้งสนิทก่อนประกอบกลับเข้าที่ การทำความสะอาดเป็นประจำจะช่วยป้องกันสิ่งสกปรก และเชื้อโรคสะสม รวมถึงทำให้รสชาติที่ได้รับจากการสูบไอน้ำเป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วย
  2. เปลี่ยนคอยล์ใหม่ตามกำหนด คอยล์ของหัวพอต KS LUMINA 2.5 ML ถือเป็นชิ้นส่วนสำคัญที่มีผลต่อคุณภาพของไอน้ำ และรสชาติโดยตรง ควรเปลี่ยนคอยล์ใหม่ทุกๆ 1-2 สัปดาห์ หรือเมื่อสังเกตเห็นว่าปริมาณไอน้ำ หรือรสชาติเริ่มลดลงอย่างเห็นได้ชัด การใช้คอยล์เก่าเป็นเวลานานเกินไปอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาวได้
  3. ใช้น้ำยาที่มีคุณภาพ และปริมาณความหนืดที่เหมาะสม น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้ควรเลือกจากแบรนด์ที่มีคุณภาพ และผ่านการรับรองมาตรฐาน นอกจากนี้ ควรเลือกใช้น้ำยาที่มีความหนืดไม่มาก หรือน้อยจนเกินไป เพราะอาจทำให้คอยล์เสื่อมสภาพเร็ว หรือน้ำยารั่วซึมได้ โดยทั่วไป แนะนำให้ใช้น้ำยาที่มีส่วนผสมของ PG/VG อยู่ที่ 50/50
  4. เก็บหัวพอตในที่เหมาะสม หลีกเลี่ยงการวางหัวพอตทิ้งไว้กลางแจ้ง หรือบริเวณที่มีอุณหภูมิสูง เพราะความร้อนอาจทำให้ชิ้นส่วนพลาสติกเสียรูปทรงได้ นอกจากนี้ ควรเก็บให้พ้นมือเด็ก และสัตว์เลี้ยงเพื่อความปลอดภัย
  5. ใช้อุปกรณ์ตามคำแนะนำของผู้ผลิต ก่อนใช้งาน ควรอ่านคู่มือการใช้งาน และปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ไม่ควรดัดแปลง หรือซ่อมแซมหัวพอตด้วยตัวเอง เพราะอาจทำให้ชิ้นส่วนต่างๆ เสียหาย และเกิดอันตรายได้

สรุปเกี่ยวกับ หัวพอต KS LUMINA 2.5 ML ประสิทธิภาพ และความปลอดภัยสูงสุด

หัวพอต KS LUMINA 2.5 ML เป็นหัวพอตระบบพอด (pod system) ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการความสะดวกสบาย และประสิทธิภาพในการสูบไอน้ำ (vaping) ที่เหนือชั้น ด้วยความจุของช่องใส่น้ำยาที่ 2.5 มิลลิลิตร ทำให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้นโดยไม่ต้องเติมน้ำยาบ่อย พร้อมกันนี้ ยังมีระบบการป้องกันการรั่วซึมที่ดีเยี่ยม เพื่อป้องกันน้ำยารั่วไหลออกมาเลอะเทอะขณะพกพา

หัวพอต KS LUMINA 2.5 ML ใช้งานง่าย เพียงเติมน้ำยาลงในช่องใส่น้ำยา ปิดฝา และเสียบเข้ากับแบตเตอรี่ พอดก็พร้อมใช้งานทันที โดยไม่ต้องกดปุ่มใดๆ เพราะใช้ระบบ draw-activated ที่จะทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อคุณสูดไอน้ำ

ตัวคอยล์ (Coil) ของหัวพอต KS LUMINA 2.5 ML ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง โดยใช้ Organic Cotton Wick ที่ให้รสชาติที่เป็นธรรมชาติ และความสะอาดปลอดภัยต่อสุขภาพ อีกทั้งยังมี Mesh Coil เพิ่มพื้นที่สัมผัสน้ำยา ทำให้ได้รับไอน้ำ และรสชาติที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

ช่องอากาศด้านข้างของหัวพอตออกแบบมาให้ปรับได้ตามต้องการ เพื่อควบคุมปริมาณไอน้ำ และรสชาติตามความชอบส่วนบุคคล สามารถปรับได้ตั้งแต่ช่องอากาศแคบที่สุดสำหรับการสูบไอน้ำแบบ MTL (mouth to lung) ไปจนถึงช่องอากาศที่เปิดกว้างที่สุดเพื่อการสูบไอน้ำแบบ DTL (direct to lung)

ผู้ที่สนใจ หัวพอต KS LUMINA 2.5 ML สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ดังนี้

สั่งซื้อ หัวพอต KS LUMINA 2.5 ML วันนี้ รับประกันคุณภาพและความพึงพอใจ สูบได้ยาวนานตลอดทั้งวัน ในราคาสุดคุ้ม พร้อมจัดส่งฟรีถึงบ้าน สินค้ามีจำนวนจำกัด อย่ารอช้า คลิกสั่งซื้อเลย

หัวพอต KS LUMINA 2.5 ML ราคา 99 บาท

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันและส่วนลดเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าบางกลุ่มอีกด้วย เช่น ส่วนลดพิเศษสำหรับนักเรียน/นักศึกษา หรือสมาชิกสมาคมบางแห่ง รวมถึงโปรโมชันราคาพิเศษในบางเทศกาลหรือโอกาสพิเศษ
แนะนำให้ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดได้ที่เว็บไซต์ vape-bkk.com เพื่อไม่พลาดโอกาสดีๆ

รีวิว

ยังไม่มีบทวิจารณ์

มาเป็นคนแรกที่วิจารณ์ “หัวพอต KS LUMINA 2.5 ML – หัวใส Kardinal Stick ใช้ได้กับเครื่องทุกรุ่น”

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *